NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ THÔNG QUAN XUẤT NHẬP KHẨU
1/ Mô tả công việc:
– Làm thủ tục thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu các loại hình XNK: kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu,….
– Làm C/O các loại form, kiểm dịch, hun trùng, xin các giấy phép nhập khẩu có điều kiện, …
– Gặp gỡ khách hàng, check giá vận tải, theo dõi tình hình làm hàng
– Giải quyết những phát sinh xảy ra trong quá trình làm thủ tục hải quan với khách hàng, Hải quan
– Các công việc khác theo yêu cầu công ty
– Trao đổi thêm khi phỏng vấn
2/ Yêu cầu công việc :
– Tốt nghiệp các trường liên quan Ngoại thương, Kinh tế từ Cao đẳng trở lên: Tài chính-Hải quan, Kinh tế đối ngoại, Ngoại thương, Kinh tế TP.HCM
– Anh văn giao tiếp tốt
– Có bằng nghiệp vụ Tài chính Hải quan
– Sức khỏe tốt, trung thực, ham học hỏi, chịu khó, làm ngoài giờ, có tinh thần trách nhiệm
– Khả năng giao tiếp, trình bày, đàm phán và thuyết phục tốt, chịu được áp lực công việc
– Thỉnh thoảng đi công tác xa
3/ Quyền lợi:
-Được tham gia BHXH, BHYT, được hưởng các phúc lợi khác theo quy định của công ty
-Lương tháng thứ 13
Chi tiết liên hệ :
Công ty TNHH Quốc Tế Phương Nam
Lầu 4, Tòa nhà 772 EFG Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
ĐT : 84-28-3863 0088 Email: cus.service@southern.com.vn
Người liên hệ : Ms Thảo